Thursday 26 November 2015

जीव झाला येडा

जीव झाला येडा िपसा
, रात रात जागनं पुरं िदस भरं तुझया
, िफरतो मागं मागनंजाद मंतरली कुिन
, सपनात जागपनी निशबी भोगं असा दावला 
तुझया िपरतीचा हा इंचू मला चावला 
तुझया िपरतीचा हा इंचू मला चावला 
मागं पळून पळून वाट माझी लागली 
अन् तू वळुन बी माजयाकडं पाईना 
िभर िभर मनाला या
, घालू कसा बांध गं अवसेची रात मी
, अन पुनवचा तू चांद गंनजरेत मावतीया
, तरी दरं धावितया मिनचा ठावं तुझया िमळना 
आता कोणा मूळ घास तरी गीळना 
तेला चळुन चळुन जीवं पीत जुळना 
सारी इसकटून िजंदगी मी पिहली 
तरी झाली कुटं चूक मला कळना 
हे सांगी कोपर‍यात उभा
, एकला कधीचालाज ना कशाची
, तकरार नहाई भासं वाटतोया
, हे खरं का सपानं सुखाचया हा सपनाला
, पाण नहाई राख झाली जगनयाची
, हाय तरी िचता भोळं पेम माझं
, अन भाबडी कथा बघं जगतूया कसं
, सारं जनमाचं हसं िजवं िचमटीत असा घावला 
तुझया िपरतीचा हा इंचू मला चावला 
तुझया िपरतीचा हा इंचू मला चावला 
मागं वळुन वळुन वाट माझी लागली 
आन तू वळुन बी माजयाकडं पाहीना

No comments:

Post a Comment